เนื้องอกในสมอง 6535 ลายมือเรื่องที่คุณต้องรู้

By | สิงหาคม 26th, 2022|Categories: คมชัดลึก|

เนื้องอกในสมอง หลักการดูลายมือนั้นคือการศึกษาจากภาพมือของจริง อย่างสมัยที่ผมศึกษาลายมือเกี่ยวกับโรคและเขียนลงใกล้หมอนั้น ก็ไปไปขออนุญาตผู้อำนวยการของโรงพยาบาลนั้นเลย และก็ขออนุญาตคนไข้ ถ้าเขาอนุญาติก็ขอถ่ายภาพมือมาศึกษา เรียกว่าเก็บพอเก็บภาพมือสุขภาพ ก็เก็บจากคนไข้ที่ป่วยจริงๆ แล้วนำภาพมือมาเปรียบเทียบเครื่องหมายที่เหมือนกันว่าคนนี้ป่วยตรงจุดนี้มีเครื่องหมายอะไรที่เหมือนกัน               และมาในวันนี้ ผมได้ภาพมือมาจากลูกศิษย์ ที่ไปเยี่ยมคนไข้ที่โรงพยาบาล ผู้ป่วยรายนี้ผู้หญิงอายุ 36 ปี ป่วยเป็นเนื้องอกก้อนโตในสมอง ทำให้สายตาเริ่มพร่ามัว ซึ่งหมอเห็นแล้วก็ตกใจ รีบนำเข้าห้องผ่าทำการผ่าตัดเป็นการด่วน เพื่อนำเนื้องอกก้อนนี้ออก เรามาชมและศึกษาภาพมือนี้กัน อย่างภาพมือนี้ ถ้าเจ้าของภาพมือไม่ได้บอกว่าป่วยเป็นโรคอะไร พอเราเห็นเส้นสมองเป็นจุดๆอย่างนี้ปุ๊บ ก็เตือนเขาไปได้เลยว่าระบบการไหลเวียนของเลือดคุณจะมีปัญหานะ และกระทบไปถึงระบบหัวใจอีกด้วยนะ ซึ่งเคสนี้ถือว่าเป็นหนักครับ เพราะเครื่องหมายมันชัดเจนมาก และเป็นทั้งสองมือ เรียกว่าอาการโคม่า ต้องรีบรักษากันด่วน ส่วนจุดที่เห็นได้ชัดเจนเกี่ยวกับระบบสมองที่เขามีปัญหาก็คือ ต้นเส้นสมองในมือซ้ายนั้นเป็นเกาะเกิดขึ้น ซึ่งถ้าสังเกตให้ดีๆ จะเห็นว่าเกาะนั้นดูคล้ายกับก้อนเนื้อที่นูนขึ้นมา เรียกว่าระบบสมองของเขาจะมีปัญหามากพอสมควร ดูกันง่ายๆครับกับเครื่องหมายลายมือ เรียกว่าใครมีเครื่องหมายคล้ายอย่างนี้ก็ให้ไปหาหมอตรวจเช็คเพื่อป้องกันกันให้ดีครับ               ขอบคุณอาจารย์สรรค์ชัยและคุณผู้หญิงที่เอื้อเฟื้อภาพมือมาณ.ที่นี้ด้วยครับ ถ้าผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมาณ.ที่นี้ด้วยครับ บอกบุญครับ เนื่องด้วยฝนตกหนักจากพายุมู่หลานที่ผ่านมา ทำให้กำแพงกั้นดินของทางวัดถ้ำผาจม อ.แม่สาย จ.เชียงราย วัดที่อยู่ติดชายแดนไทยพม่า ได้พังลงมาและทำให้ศาลาปฏิบัติธรรมใหญ่ได้ชำรุดเสียหาย หลวงพ่อวิชัยได้กล่าวไว้ การซ่อมกำแพงกั้นดินถล่มนั้น จะซ่อมได้นั้นต้องให้ดินเริ่มแห้งคลายน้ำที่อุ้มไว้ก่อน และคาดว่าจะเสร็จในช่วงกุมภาพันธ์ปีหน้า จึงขอบอกบุญผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านได้ร่วมบริจาคทรัพย์ตามกำลังศรัทธา เพื่อซ่อมแซมกำแพงกั้นดินและศาลาปฏิบัติธรรมได้ที่ ธ.กสิกรไทย [...]

ครูบาบุญชุ่ม 6534 ลายมือเรื่องที่คุณต้องรู้

By | สิงหาคม 18th, 2022|Categories: คมชัดลึก|

ครูบาบุญชุ่ม วันนี้มีภาพมือของพ่อแม่ครูบาอาจารย์มาจากกูเกิ้ลให้แฟนๆได้ชมได้ศึกษากัน ญาติโยมได้เจริญศรัทธากันครับ จะเป็นภาพมือของครูบาบุญชุ่ม ญาณสังวโรครับ ซึ่งณ.เวลานี้อาการอาพาธของท่านดีขึ้น และล่าสุดนี้ท่านจะกลับไปจำวัดที่วัดพระธาตุดอยเวียงแก้ว อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ซึ่งหลวงพ่อวิชัย เขมิโย ครูบาอาจารย์ของผมได้เคยพาคณะลูกศิษย์ไปกราบสมัยที่ท่านอยู่ที่พม่า ซึ่งตอนนั้นมีลูกศิษย์ที่เป็นผู้หญิงจะเข้าไปกราบท่านใกล้ๆ ท่านก็บอกมาว่า “ผู้หญิงห้ามเข้ามาใกล้” เลยทำให้ญาติโยมผู้หญิงที่มาต้องกราบกันอยู่ห่างๆ วันนี้จะไม่ขอทำเครื่องหมายบนมือของพ่อแม่ครูบาอาจารย์นะครับ เผื่อลูกศิษย์ลูกหาหรือญาติโยมจะนำไปเก็บไว้กัน เครื่องหมายที่เห็นได้ชัดเลยก็คือเส้นอาทิตย์ในมือซ้ายของครูบาบุญชุ่มท่าน นั่นคือเส้นแห่งความสำเร็จ ซึ่งถ้าเป็นฆราวาสคนทำงานถ้ามีเส้นนี้ ช่วงอายุถึงตอนนั้น ชื่อเสียงเงินทองก็จะได้ดั่งที่หวังกันไว้นั่นเองครับ อีกเครื่องหมายหนึ่งก็คือเส้นใจของครูบาบุญชุ่มนั้นเดินมาถึงใต้นิ้วกลางในมือขวา บ่งถึงชะตาของท่านจะชอบอยู่คนเดียว แสวงหาความสงบ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร เรียกว่าถ้าใครมีเส้นใจที่เดินมาถึงเนินเสาร์นี้ ก็จะชอบปลีกวิเวกนั่นเองครับ บอกบุญครับ เนื่องด้วยฝนตกหนักจากพายุมู่หลาน ทำให้ช่วงเช้าวันที่ 13 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา กำแพงกั้นดินของทางวัดถ้ำผาจม อ.แม่สาย จ.เชียงราย วัดที่อยู่ติดชายแดนไทยพม่า ได้พังโค่นลงมาทำให้ศาลาปฏิบัติธรรมใหญ่ได้ชำรุดเสียหาย จึงขอบอกบุญทุกท่านที่มีจิตศรัทธาได้ร่วมบริจาคทำบุญตามกำลังศรัทธาได้ที่ ธ.กสิกรไทย สาขาแม่สาย จ.เชียงราย เลขที่บัญชี 176-220-1360 ชื่อบัญชี พระครูเกษมวรกิจ(หลวงพ่อวิชัย เขมิโย) เจ้าอาวาสวัดถ้ำผาจม ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงดลบันดาลให้ผู้ที่ทำบุญใหญ่ครั้งนี้ได้รับความสุข ความสำเร็จ สมปรารถนาทุกประการทั้งทางโลกและทางธรรมด้วยเทอญ สาธุๆๆ [...]

เรียกว่าเจ้าชู้ 6533 ลายมือเรื่องที่คุณต้องรู้

By | สิงหาคม 11th, 2022|Categories: คมชัดลึก|

เรียกว่าเจ้าชู้ ภาพมือนี้มีอะไรให้ศึกษากันอีกเยอะ ถ้าให้ดูว่าใครมีเงินมากกว่ากัน ระหว่างมือซ้ายที่เส้นหนาชัด กับมือขวาที่เส้นบาง ก็ให้ดูที่ลักษณะเส้นกันครับ มือซ้ายคนนี้เส้นหนาชัด ได้เงินเหมือนกัน แต่ถ้าเทียบกับคนเส้นบางนี่ มือซ้ายนี่เหนื่อยนะ เก่งแต่เหนื่อย มือขวานี่เกรดมืออยู่ในฐานะที่ดีกว่า สูงกว่า และถ้าดูกันให้ดีสองคนนี้มีเสน่ห์มากนะ หมายถึงเป็นคนที่มีเสน่ห์ หน้าตาดี มีเสน่ห์ หน้าตาสวย เนินบนเนินเต็มสวย ลักษณะมือเป็นคนมีเสน่ห์ แลถ้าพวกดาราอะไรนี่ มือจะบางกว่านี้ อันนั้นพวกที่มีเสน่ห์มาก เราก็ต้องบอกว่า มีครอบครัวแล้วให้มีใจเดียวรักเดียวเด้อ บอกไปอีกแบบหนึ่ง อย่างคนนี้กับคนนี้เนินบนเต็มๆอย่างนี้นะ มีเสน่ห์เอาเรื่องอยู่ล่ะ เหมือนกับว่าใครเข้าใกล้ก็จะไปเทรักเขาล่ะ มีเสน่ห์ในตัว แล้วจริงเท็จแค่ไหน ถ้ารูปทรงมือแบบนี้จริงอยู่แล้วนะ แล้วดูเส้นอาทิตย์บนที่มือขวาเขาเป็นเกาะ นี่ๆชัดเลยนะเห็นไหม เส้นอาทิตย์เป็นเกาะ เนินศุกร์ถ้าตัดแบบนี้ และเนินบนเต็มๆแบบนี้ เรียกว่าเจ้าชู้ เหมาะสมดี แล้วเส้นใจมือซ้ายคนนี้ขาดซ้อน ยิ่งไปกันใหญ่เลย เดี๋ยวผมต่อฉบับหน้าครับ ท่านที่ต้องการจะให้พยากรณ์ดูลายมือ หรือซื้อหนังสือลายมือ ติดต่อได้ที่ line:www.benjateller.com หรือ e-mail: benjateller@gmail.com  T. 086-556-3665 www.benjateller.com/เรียกว่าเจ้าชู้ e-mail: benjateller@gmail.comท่านสามารถติดตามต่อได้ในหนังสือลายมือออนไลน์ฟรี คลิกที่นี่#ดูลายมือ #พยากรณ์ [...]

ได้อย่างเสียอย่าง 6532 ลายมือเรื่องที่คุณต้องรู้

By | สิงหาคม 5th, 2022|Categories: คมชัดลึก|

ได้อย่างเสียอย่าง เส้นอาทิตยจะมีเส้นตัดเฉียง ทำอะไรจะได้ 70% ของเป้าหมาย อันนี้บ่งถึงพื้นชะตาเขา แล้วก็คนที่มีเส้นอาทิตย์ตัดเฉียงนี่ เราจะเจอถึง 70 - 80 % ของคนเรา นี่คือบุญวาสนา เรื่องของบุญวาสนา ดังนั้นเวลาไปดูมือจะเจออยู่เรื่อยเส้นตัดเฉียง อ้าวตัดอีกแล้ว คนนี้ก็ตัดอีกแล้ว บางทีเราก็ให้กำลังใจเขา อ๋อคุณไปเปลี่ยนแฟนอย่างไรก็ได้แบบนี้แหล่ะ แฟนคุณได้อยู่ที่ 70 กว่าเปอร์เซ็นต์ตามที่คุณคาดหวัง ถ้าเป็นเรื่องความรัก ก็ได้คู่ที่ไม่ได้ดั่งใจ แต่ไม่ใช่ต้องหย่าร้าง ไม่ใช่นะ เขาอาจจะไปเจอแฟนที่เรียกว่า เขาอยากได้แฟนหล่อ ทำไงเลือกไม่หล่อ เลือกได้แค่นั้น อยากได้แฟนที่ร่ำรวยใหญ่โต ได้คนที่ร่ำรวยอยู่อยู่ แต่ไปเสียอย่างอื่น เช่นทำแต่งานไม่มีเวลาให้ เรียกว่าได้อย่างเสียอย่าง ว่างั้นนะ ตัวเส้นอาทิตย์ตัด มีอยู่ในมือคนถึง 70 80 % คือเรื่องบุญวาสนา ท่านที่ต้องการจะให้พยากรณ์ดูลายมือ หรือซื้อหนังสือลายมือ ติดต่อได้ที่ line:www.benjateller.com หรือ e-mail: benjateller@gmail.com  T. 086-556-3665 www.benjateller.com/ได้อย่างเสียอย่าง e-mail: benjateller@gmail.comท่านสามารถติดตามต่อได้ในหนังสือลายมือออนไลน์ฟรี คลิกที่นี่#ดูลายมือ [...]