ร่ำรวยปีใหม่2566 6601 ลายมือเรื่องที่คุณต้องรู้

By | ธันวาคม 31st, 2022|Categories: คมชัดลึก|

ร่ำรวยปีใหม่2566 สวัสดีปีใหม่ 2566 ทุกๆท่านครับ ขอคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงบันดาลความสุขและคุ้มครองท่านผู้อ่านทุกๆท่านจงประสบความสำเร็จสมหวัง ร่ำรวยด้วยเงินทอง มีสุขภาพแข็งแรงกันทุกๆท่าน ตลอดปีใหม่นี้และตลอดไปครับ         ปีใหม่ที่ใครๆก็อยากให้มีชีวิตที่ดีขึ้นไม่ว่าจะเป็นคนชาติใดก็ตาม  จะอยู่ประเทศไหนก็เหมือนกันทั้งนั้น อยากให้มีชีวิตที่ดีขึ้นในปีใหม่นี้  ซึ่งการดำเนินชีวิตของคนเรานั้น ขึ้นอยู่กับบุญวาสนาของแต่ละคน ที่แตกต่างกันไป ใครสร้างมาดีก็จะมีชะตาชีวิตที่ดีอยู่เย็นเป็นสุข   แต่ถ้าใครสร้างแต่เรื่องที่ไม่ดี ก็จะอยู่อย่างร้อนใจมีแต่ความทุกข์ใจ             คนที่ติดขัดมาตั้งแต่ปีที่แล้ว อยากให้มีชะตาชีวิตที่ดีขึ้นจะต้องทำอย่างไร? หลวงพ่อวิชัย  เขมิโย ครูบาอาจารย์ของผมท่านได้กล่าวไว้ว่า ถ้าติดขัดมานั้นต้องหมั่นสวดบทพระคาถา พระคาถาอุณหิสสวิชัย ซึ่งจะมีในหนังสือสวดมนต์ หรือค้นหาผ่านเน็ต ก็จะเจอครับ พระคาถาบทนี้จะทำให้ชะตาที่ตนเองติดๆขัดๆนั้นสะดวกขึ้น และถ้าจะให้ค้าขายดีและมีกำไรต้องหมั่นทำบุญอยู่เสมอ เช่นตักบาตรทุกวัน โดยเฉพาะทำทานกับสุนัขจรจัดทั้งหลาย จะเป็นการนำข้าวที่เรามีผสมกับกับข้าวเทให้น้องตูบน้อยทั้งหลาย บุญนี้จะสนองกลับไวมาก อย่างช้าภายใน 10-15 วัน ก็จะเห็นผลทันทีเลยครับ และในทุกๆเดือนยังต้องทำบุญใหญ่ ด้วยการโอนปัจจัยเข้าบัญชีของโรงพยาบาลสงฆ์ตามแต่ศรัทธา ให้ตั้งใจว่าเป็นค่าอาหารพระสงฆ์ ทำเช่นนี้แล้ว นักลงทุนพ่อค้าแม่ค้าทั้งหลายจะเห็นผลทันตาเห็นอย่างแน่นอน รับรอง 100 %  ไม่ใช่ 90 จึงนำมาบอกให้คนที่ค้าขายนำไปปฏิบัติกัน             และถ้าจะให้ค้าขายดีมากๆ  ต้องท่องมนต์ พระคาถาเงินล้าน  ที่หลวงพ่อปาน  [...]

เที่ยวปีใหม่ 6552 ลายมือเรื่องที่คุณต้องรู้

By | ธันวาคม 24th, 2022|Categories: คมชัดลึก|

เที่ยวปีใหม่             มาในวันนี้ใกล้ปีใหม่ หลายต่อหลายท่านก็มีแพลนที่จะเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงปีใหม่ ก็ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายได้โปรดคุ้มครองให้เดินทางสะดวกและแคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งหลายทั้งปวงด้วยเทอญ             มาในวันนี้ผมขอนำภาพมือของคนดวงแข็งที่รอดจากเหตุการณ์ไม่คาดคิดระหว่างการเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดมาให้ชมและศึกษากันครับ 2 ภาพมือแรกนั้นคือคนดวงแข็งที่กลับจากเที่ยวช่วงเทศกาล ดันเจอรถเก่งขับตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ก็เลยหักหลบด้วยสัญชาติญาณ ทำให้รถตัวเองนั้นพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าลงคูน้ำข้างทาง แต่คนนี้เป็นคนดวงแข็งกระดูกเหล็ก ออกมาจากรถได้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คนผ่านไปผ่านมาก็เข้ามาถามว่าเป็นอะไรไหม พอติดต่อหน่วยกู้ภัยให้เสร็จแล้วถามว่าแขวนพระอะไร แล้วก็จดเลขทะเบียนรถเอาไปแทงหวยเผื่อรวยรับปีใหม่กันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งสำหรับเรื่องลายมือนั้นดูกันง่ายๆ ครับ ว่าเจออุบัติเหตุแล้วจะแคล้วคลาดกันแบบนี้ได้หรือไม่ ก็ให้ดูกันที่เส้นสมองทั้งสองมือกันนั่นเองครับ จะเห็นได้ว่าเส้นสมองทั้งสองมือนั้นเป็นเส้นที่เดินยาว ไม่ได้ชำรุดแต่อย่างใด เรียกว่าไปที่ไหนก็แคล้วคลาดกันตลอด แต่ถ้าเป็นสองมือภาพหลังนี้นั้น ก็ขอให้เตรียมตัวกันให้พร้อมให้ดีอย่าประมาทครับ ซึ่งภาพมือที่สามนั้นเจออุบัติเหตุโดนลูกหลง กะโหลกร้าว ซึ่งถ้าดูกันให้ดีจะเห็นได้ว่าต้นเส้นสมองนั้นเป็นเกาะและมีจุดไข่ปลาเกิดขึ้น และมีเส้นอุบัติเหตุตัดชนพอดี ส่วนภาพมือที่สี่ยิ่งร้ายเข้าไปใหญ่ เพราะถึงขั้นตายกันเลยทีเดียว เนื่องจากเส้นสมองนั้นมีเส้นอุบัติเหตุตัดชนจนทำให้ขาดออกไม่ต่อกัน ซึ่งถ้าเปรียบเทียบเส้นสมองเปรียบเสมือนสายไฟ พอสายไฟขาดไม่ต่อกัน ก็ทำให้ไม่มีไฟไปเลี้ยงนั่นเอง ซึ่งช่วงที่จะเกิดนั้นจะขึ้นอยู่กับอายุของแต่ละคน ซึ่งผมจะใช้หลักเคล็ดลับการพยากรณ์ที่ผมได้กล่าวไปอาทิตย์ที่แล้วนั้น มาหาว่าเหตุการณ์อุบัติเหตุนี้จะเกิดขึ้นในช่วงไหนของแต่ละท่านครับ เรียกว่าถ้าใครมีเครื่องหมาย 2 ภาพมือหลังอย่างนี้ก็อยากให้ระมัดระวังกันครับ รีบไปถวายสังฆทาน ซื้อสัตว์ปล่อยเกินอายุ ทำแล้วก็แผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวรด่วน ก็จะทำให้แคล้วคลาดปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ท่านที่สนใจหนังสือลายมือบอกสุขภาพ จากประสบการณ์กว่า 50 ปี จะมีทั้งแบบออนไลน์ พิเศษเล่มละ 399 บ. จากปกติ 999 [...]

เคล็ดลับกับลายมือ 6551 ลายมือเรื่องที่คุณต้องรู้

By | ธันวาคม 16th, 2022|Categories: คมชัดลึก|

เคล็ดลับกับลายมือ เคล็ดลับการพยากรณ์นั้นผมได้เรียนมาจาก อ.ทวี ที่เป็นอาจารย์ของผม ซึ่งสมัยเมื่อ 50 ปีก่อนนั้น เรื่องดวงกับลายมือนั้นจะแยกกัน ดวงก็ส่วนดวง ลายมือก็ส่วนลายมือ จะทายมาผสมกันนั้นมันไม่ได้ แต่อ.ทวีที่เป็นอ.ผมนั้นสามารถนำความรู้ทั้งสองอย่างนี้มาผสมจนออกมาเป็นเคล็ดลับการพยากรณ์ได้ อ.ทวีท่านเล่าให้ฟังว่า เอ็งรู้ไหม เคล็ดลับการพยากรณ์ชุดนี้ กว่าข้าจะคิดค้นได้ออกมานั้น ข้าใช้เวลาเป็นสิบๆปีเลยนะเว๊ย ผมฟังครั้งแรกก็ตกใจ โอ้โห ทำไมถึงต้องใช้เวลานานขนานนั้นด้วย หรือว่ามันเรียนยากมาก อ.ทวีก็บอกว่า ไอ้เรียนน่ะไม่ยากหรอก เรียนวันเดียวก็เอาไปทำมาหากินได้แล้ว แต่ที่กว่าจะได้เคล็ดลับนั้นไม่ใช่ง่าย ท่านก็เล่าให้ฟังว่าสมัยก่อนท่านเป็นทหารมียศใหญ่พอสมควร เลยมีลูกน้องอยู่หลายพันคน ท่านอยากคิดค้นวิชาเอาดวงผสมลงบนลายมือ เลยใช้เวลาศึกษาและเก็บข้อมูลอย่างจริงๆจังๆ โดยให้ลูกน้องท่านแต่ละคนที่มีอยู่ใต้บัญชานั้น จดเหตุการณ์ที่สำคัญๆของตนเองออกมา ว่าช่วงที่เกิดนั้นเป็นวันเดือนปีอะไร หลังจากนั้นก็เอามาเทียบวันเกิดของลูกน้องคนนั้นดู ก็จะได้เหตุการณ์เดียวกันของทหารหลายร้อยหลายพันคนที่มีช่วงอายุปีอายุเดือนที่เหมือนกันออกมา ซึ่งตอนแรกก็ใช้ดวงเป็นพื้นฐาน แต่เหตุการณ์ที่เกิดแต่ละอย่างนั้นมันไม่ตรงกับดวงร้อยเปอร์เซ็นต์ มันคลาดเคลื่อนไป ท่านจึงปรับเหตุการณ์ต่างๆให้สัมพันธ์กับความหมายบนฝ่ามือ จนได้เคล็ดลับการพยากรณ์ที่ถูกต้องนี้ออกมา ก็กินเวลาไปเป็นสิบๆปีเลยทีเดียว             คุณจะได้เคล็ดลับพิเศษที่ผมไม่เคยเปิดสอนที่ไหนมาก่อน ซึ่งเป็นหัวใจของการพยากรณ์อย่าแท้จริง เรียนตั้งแต่พื้นฐานจนสามารถเจาะลึกได้ถึงเรื่องราวเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นได้เป็น วัน เดือน และปี เหตุการณ์อะไรต่างๆจะเกิดขึ้น สามารถรู้ล่วงหน้าได้อย่าแม่ยำร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเคล็ดลับการพยากณณ์นี้ อาจารย์ทวี พงษ์ศิลป์ของผมหาเป็นเวลากว่า 10 ปี เก็บรวบรวมสถิติกว่าพันคนจึงจะได้เคล็ดลับนี้มา และผมเรียนกับท่านสมัยเมื่อปี [...]

กว่าจะโตรู้เรื่อง 6550 ลายมือเรื่องที่คุณต้องรู้

By | ธันวาคม 9th, 2022|Categories: คมชัดลึก|

กว่าจะโตรู้เรื่อง เส้นสมองที่เดินผิดปกติ ปกติของเราเส้นสมองมันจะต้องออก ยังไงต้องออกมาเส้นคู่ชีวิต แต่นี่มือซ้ายเขาออกระหว่างตรงกลางพอดี มือขวาก็เช่นกันอันนี้จะบ่งถึงความคิดความอ่านของเขากว่าจะโตรู้เรื่องไปเอาเกือบสามสิบ ก่อนหน้านั้นก็ไปตามลม เออ ทำอะไรไม่มีหลักมีเกณฑ์เท่าไหร่ ตัวนี้ ดังนั้นเส้นที่ออกมาแบบนี้จะผิดปกติ แต่เราดูตัวนี้ให้ดีนะ มันจะมีเส้นอังคารในออก แล้วถ้าพิจารณาให้ดี แสดงว่าเส้นสมองของคนนี้ต้นเส้นมันเกิดจากอังคารในแบบนี้เป็นคนที่โหดนะ คิดอะไรนี่ จะยิ่งไม่ยอมใครเท่าไหร่ แล้วลึกๆนี่จะเป็นคนโหดร้ายหรืออํามหิต เพราะอังคารในมันเป็นตัวลุ่มหลงมัวเมาหรือใช้อำนาจเกินขอบเขตหรือเป็นคนกล้า ไม่กลัวใคร ถ้าอังคารในเต็มๆนี่กลายเป็นคนหาเรื่องเลย นี่ผิดปกติของเส้นสมองแล้ว คือเมื่อใดที่เราเห็นอะไรที่มันผิดปกติตามมาตตราฐานของมันหรือจุดเกิดของมัน ถือว่าเส้นนั้นผิดปกติ ต้องมีอะไรเกิดขึ้นกับบุคคลนั้นแน่นอน 100% อย่างอันนี้ ทีนี้ ในเมื่อมันมีเส้นพฤหัสขึ้นมาอย่างนี้ งั้นการวางแผนอะไรต่างๆ เป็นคนมีหลักมีเกณฑ์ดี แต่ในทางที่ทำลายผู้อื่นนะ ทำลายผู้อื่น อ่านผสมแล้วมันจะออกมา แต่เส้นใจลักษณะนี้เป็นเส้นใจที่ดีที่สุด คุณดูนะ เดินเรียบเลย ไม่มีอะไรที่เป็นเกาะเป็นอะไรขึ้นมาเลย เส้นใจที่ดีที่หนึ่งของลายมือจำอันนี้ไว้เลย หายากนะแบบนี้ คือไม่โลเล เอาจริงเอาจังคือแบบนี้ จิตใจเขานะ ท่านที่สนใจให้ผมพยากรณ์ลายมือ ประสบการณ์กว่า 50 ปี สามารถส่งรายละเอียดได้ที่ line:www.benjateller.com หรือ e-mail: benjateller@gmail.com  T. 086-556-3665 ซื้อหนังสือก็สามารถติดต่อได้ที่นี่เช่นกันครับ ขอบคุณครับ [...]