หลวงปู่ผู้รู้ใจ 6733 ชะตากับลายมือที่ควรรู้

By | สิงหาคม 31st, 2024|Categories: คมชัดลึก|

หลวงปู่ผู้รู้ใจ             วันนี้ผมมีภาพมือของพ่อแม่ครูบาอาจารย์หลวงปู่องค์หนึ่งมาให้ชมกันครับ ท่านมีนามว่าหลวงปู่อ่อนจันทร์ กุสลจิตโต อยู่ที่วัดป่าธรรมประทีป ต.ท่าสาย อ.เมือง จ.เชียงราย ท่านเกิด 13 กันยายน 2486 ท่านเป็นคนโคราชแต่กำเนิด จึงทำให้เวลาสนธนาธรรมกับท่านก็จะมีภาษาเมืองออกมาให้ฟังกัน สหายธรรมเป็นคนแนะนำมาว่าหลวงปู่องค์นี้ท่านมีดี ท่านรู้ใจ เพราะมีคนเคยนำของไปถวายเป็นปกติ วันอื่นท่านไม่ถาม แต่ถามวันนั้น ท่านทักว่า มาวันเกิดหรือโยม โยมคนนั้นได้ยินก็ดีใจ เพราะวันนั้นเป็นวันเกิดจริงๆ ส่วนของที่นำไปถวาย ก็เป็นเหมือนของปกติ ไม่มีอะไรพิเศษ ท่านมีความเมตตาเป็นอย่างสูงกับญาติโยมที่ไปหาท่าน ปัจจุบันนี้ท่านป่วยเป็นอยู่หลายโรคด้วยกันแต่ท่านก็พยายามออกบิณฑบาตรเป็นประจำไม่ขาด             ท่านจะมีอารมณ์ขันและมีหลักในการสอนธรรมะให้กับญาติโยมที่มากราบอยู่เสมอ มาในวันนี้มีโอกาส ก็เลยได้ไปกราบไปไหว้ไปสนธนาธรรมกับท่าน ก็เจอท่านกำลังสนธนาธรรมกับโยมแก่คนหนึ่ง หลวงปู่เห็นโยมแก่อายุเกือบ 80 ปี ยังทำงานอยู่ ท่านก็ชวนให้โยมคนนั้นหยุดทำงาน แล้วให้ลูกหลานดูแลได้แล้ว ผมนำคำสนธนาธรรมโดยย่อมาให้อ่านกัน คนแก่: ผมเคยบวชเป็นพระ หลวงปู่: บวชกี่พรรษา คนแก่: 42 วัน หลวงปู่: 42 อู้ว คลุมผ้ายังบ่เป็นเลย คนที่นั่นเฮฮากันใหญ่ คนแก่: ใช่ครับ ตอนเช้าต้องตื่นเช้ามาให้รุ่นพี่ [...]

หัวใจโหราศาสตร์ 6733 ชะตากับลายมือที่ควรรู้

By | สิงหาคม 23rd, 2024|Categories: คมชัดลึก|

หัวใจโหราศาสตร์ หัวใจโหราศาสตร์คือช่องอายุปีนั่นเอง สำหรับท่านที่ใหม่ๆ พวกคุณต้องดูตามตาราง ว่าอายุของคุณในช่วงนี้ตกอยู่ในช่องไหน แต่ถ้าเป็นเรื่องเดือนเราจะไล่ขึ้นไปเรื่อยๆ โดยใช้ตัวนี้เป็นหลัก ทีนี้ให้พวกคุณหา หาอะไร หาว่าเหมือนกับว่าให้ทำมาเลย ตัวคุณเองนะ คุณอายุตอนนี้ตกอยู่ช่องอะไรของฝ่ามือ โดยใช้ตารางอันนั้นช่วงแล้วก็ดูตัวอย่างในนั้น แล้วก็เดือนอยู่ที่ไหน แล้วก็ให้ทำมา พวกพี่น้องกันแล้วคนในบ้านออกมาสักสามสี่คน แล้วพอเที่ยวหน้าจะได้รู้ว่าคุณทำถูกไหม อันนี้จะเป็นหัวใจของการพยากรณ์แต่ละเดือนว่าเดือนนี้คนนี้มีปัญหาอะไร ว่าเดือนหน้าจะเกิดเหตุอะไร ปีหน้าเขาจะมีเรื่องยุ่งหรือไม่ยุ่ง อันนี้สำคัญการทายปีจะอยู่ที่จุดนี้ แล้วจะเล่าว่า ความเป็นมาของการเอาอายุเข้ามือนี่ มาจากไหน แล้วถูกต้อง แม่นยำ คนที่ค้นหัวใจของโหราศาสตร์ตัวนี้ได้ไม่ธรรมดานะ อันนี้หมายถึงดวง โหราศาสตร์ เอาโหราศาสตร์มาเข้ามือ ดังนั้นการคนที่คิดค้นตัวนี้ ไม่ธรรมดา ไม่ธรรมดานี้หมายถึงเหนื่อยยาก อย่างหนึ่ง รอจังหวะหลายปีเลยนะกว่าจะเอาสูตรนี้มาใช้ได้ เพียงแต่เขามีกำลังคนคือเป็นนายพลที่มีบริวารลูกน้องมาก ทหารที่สั่งปุ๊บได้ผลล่ะ เหมือนกับว่ามีกฎระเบียบวินัยที่ดี อันนี้จะเป็นหัวใจของโหราศาสตร์ ถ้าเรารู้จุดนี้เราแค่รู้ว่าเขาอายุเท่าไหร่ เดือนอะไร เรารู้เรื่องราวความเป็นมาของเขา ปัจจุบันนี้ เขามีเรื่องราวอะไร รู้เลย ท่านที่ต้องการจะให้พยากรณ์ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือมาได้ที่ line:www.benjateller.com หรือ e-mail: benjateller@gmail.com T. 086-556-3665 ขอบคุณครับ www.benjateller.com/หัวใจโหราศาสตร์ e-mail: [...]

นิ้วสั้นยาวบอกนิสัย 6732 ชะตากับลายมือที่ควรรู้

By | สิงหาคม 16th, 2024|Categories: คมชัดลึก|

นิ้วสั้นยาวบอกนิสัย เรื่องการเรียนรู้เรื่องลายมือนี่ เราสามารถใช้ประโยชน์ เอาไปใช้ได้หลายทาง โดยเฉพาะการทำธุรกิจอย่างหนึ่ง การเข้าหาคนอย่างหนึ่ง ไปใช้ได้ประโยชน์เยอะ วันนี้เรามาดูลักษณะของฝ่ามือนิ้วสั้นนิ้วยาวกัน เพียงแค่รู้อุปนิสัยคนนิ้วสั้นนิ้วยาว เราก็เข้าหาคนได้สบายกันแล้ว อย่างภาพมือซ้ายนี้ ทรงมือนี่เป็นมือยาว นิ้วยาว ลักษณะคนนิ้วยาวจะเป็นคนที่ทำอะไรก็ละเอียดอ่อน ส่วนนิ้วก้อยก็ทรุดลงมา จะไม่ค่อยพูดเท่าไหร่ เป็นคนเก็บตัวนะ นิ้วเนินพุธเล็กนี่ เป็นคนเก็บตัว ส่วนภาพมือขวานี่ฝ่ามือหนาหมด นิ้วสั้น คนนี้นิ้วสั้นเลย ข้อแตกต่าง คนนิ้วสั้นนิ้วยาวนี่ดูกันง่ายๆ ถ้าถ้าเราไปเป็นเซลล์ แล้วไปเจอคนนิ้วสั้นเขาเป็นเฒ่าแก่ เราพูดอะไรต้องสรุป สรุปเลย ให้จบว่าอันนี้เท่าไหร่ ไม่ต้องบอกว่าวันนี้มีรายการพิเศษ ซื้อสองแถมหนึ่งโหลอะไรยาวนาน นี่ไม่ๆ ไม่ต้องเลย สรุปเลย แต่ถ้าไปเจอคนนิ้วยาวกลุ่มนี้ เขาจะซักคุณแล้วล่ะ ว่าของจะจัดส่งเมื่อไหร่ ให้เครดิตยาวแค่ไหน และอีกจิปาถะ ยาวเลย ทำกับคนกลุ่มหลังนี่ต้องเหนื่อยหน่อย รายละเอียดต้องครบ ท่านที่ต้องการจะให้พยากรณ์ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือมาได้ที่ line:www.benjateller.com หรือ e-mail: benjateller@gmail.com T. 086-556-3665 ขอบคุณครับ www.benjateller.com/นิ้วสั้นยาวบอกนิสัย e-mail: benjateller@gmail.com#ดูลายมือ #พยากรณ์ #ราศี [...]

เนินเต็มเส้นบางมีเงิน 6731 ชะตากับลายมือที่ควรรู้

By | สิงหาคม 9th, 2024|Categories: คมชัดลึก|

เนินเต็มเส้นบางมีเงิน ภาพมือขวา สมมุติว่าต้นเส้นวาสนาไม่มี แต่ข้างบนที่เนินเสาร์นี้มี มือขวานี่ไม่เป็นไร เหมือนกับบุญมันเกื้อหนุน แต่ต้องเนินเต็มแบบนี้นะ เนินเต็มแล้วเส้นบางนะ เอาคนนี้เลยก็ได้ คนนี้ถ้าถามว่ามีเงินมีทองไหม มี นี่มี เสาร์บนต้องเส้นเสาร์ลักษณะนี้จึงเป็นคนมีเงิน แยกมือ แยกเส้น เหมือนกับว่าลักษณะเส้นเราต้องรู้ เส้นไหนหนัก เส้นไหนบาง เส้นไหนหนา ภาพมือซ้ายนี่ก็เส้นบาง ภาพมือซ้ายนี่นะ คนๆนี้ก็มีเงินมีทอง คุณพยายามจำอันนี้ไว้ จำลักษณะเส้นไว้ ถ้าเส้นสองภาพนี้ เป็นคนมีเงินมีทอง มือแบบนี้ เส้นแบบนี้ ท่านใดที่สนใจดูลายมือแบบจัดเต็ม สามารถติดต่อได้ที่ Line: www.benjateller.com, e-mail: benjateller@gmail.com, โทร 086-556-3665 www.benjateller.com/เนินเต็มเส้นบางมีเงิน #ดูลายมือ #พยากรณ์ #ราศี #ไพ่ยิปซี #ผูกดวง #เนื้อคู่ #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงแม่น #โหราศาสตร์ #ดูดวงลายมือ #เช็คดวง #ลายมือคนรวย #ดูเส้นลายมือ #เส้นลายมือ #เส้นโชค #ดูดวงวันเดือนปีเกิด #ทำนายดวง #ผูกดวง #ดูลายมือผู้หญิง #ดูลายมือเส้นวาสนา [...]